Khách sạn Nikko Hải Phòng đang tìm kiếm các cộng sự có trình độ cũng như đam mê và nhiệt huyết để cùng đồng hành trong hành trình mới tại thành phố cảng.
Hãy là một nhà cung cấp dịch vụ khách sạn thực thụ với tinh thần hiếu khách Omotenashi.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra bàn ghế được sắp xếp một cách phù hợp, Lấy đơn hàng từ bếp một cách kịp thời, Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống trong một cung cách niềm nở thân thiện và lịch sự nhã nhặn. Phục vụ đồ gia vị phù hợp với đồ ăn, hỗ trợ khách hàng về ghế và khăn ăn.
- Lau dọn bàn ghế một cách gọn gàng ngăn nắp và nhanh chóng giữa các tốp khách và sắp xếp lại như ban đầu, Kiểm tra khu đồ uống nóng sao cho sạch sẽ tươi mới. Giữ cho gạt tàn trống và sạch, Xử lý và giải quyết những lời phàn nàn trong cung cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp. Thông báo cho tổ trưởng về mọi lời phàn nàn.
- Sắp xếp lại bàn ghế cho khách mới, bổ sung nguồn cung cấp , thu dọn khăn trải bàn bẩn và đưa về khu vực gặt là.
Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Nhật.
- Đã có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thân thiện, nhiệt tình, chủ động, có tổ chức và trách nhiệm cao.
Mô tả công việc:
- Trao đổi và giới thiệu với khách hàng các tiện ích và dịch vụ của khách sạn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các bên liên quan.
- Tổ chức các sự kiện đặc biệt trong nhà hàng.
- Duy trì liên lạc với tất cả các bộ phận để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Phỏng vấn, tuyển chọn, đào tạo, giám sát, tư vấn cho nhân viên để nhà hàng hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức và tiến hành các cuộc họp trước ca, các cuộc họp của bộ phận để truyền đạt thông tin có liên quan đến nhân viên, chẳng hạn như số lượng khách và thay đổi thực đơn.
- Lên lịch và chỉ đạo nhân viên thực hiện nhiệm vụ của họ.
- Bao quát cả nhà hàng và khu vực bếp để theo dõi trực quan và có các biện pháp nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm và được đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ.
- Kiểm tra nhiệt độ, đánh giá hình thức và hương vị của sản phẩm, đồng thời kiểm tra các phương pháp chế biến để xác định chất lượng.
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên kinh nghiệm 2 - 3 năm.
- Viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, có tổ chức và có trách nhiệm cao.
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm việc kiểm tra và xác nhận tất cả các yêu cầu đặt phòng một ngày trước khi khách đến (cho bộ phận lễ tân) và cập nhật chính xác vào hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Biết cách sử dụng và đối chiếu thông tin đặt phòng từ hệ thống OTA với hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự chính xác và không có bất kỳ yêu cầu đặt phòng nào bị bỏ sót.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm đàm phán trực tiếp với khách hàng hoặc người đặt phòng thay cho khách về chi phí đền bù khi khách hàng hủy đặt phòng hoặc không đến ở sau khi yêu cầu đặt phòng đã được xác nhận theo đứng như chính sách của khách sạn đã đề ra.
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu, thắc mắc về yêu cầu đặt phòng của khách hàng từ các bộ phận khác cũng như xử lý các yêu cầu; thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả trong vòng 24 giờ.
- Quản lý và xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng hàng ngày (phòng ở, ngày cut-off, đặt cọc, danh sách đặt phòng, thanh toán, … ) từ những yêu cầu của khách hàng đặt phòng trực tiếp hoặc từ các đối tác có hợp đồng (công ty thương mại và công ty du lịch) qua thư điện tử hoặc điện thoại.
- Quản lý dữ liệu đặt phòng hàng ngày; tiếp nhận, xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu đặt phòng; lưu giữ thông tin và gửi xác nhận đặt phòng cho khách và sau đó cập nhập dữ liệu 1 cách cẩn thận vào hệ thống quản lý đặt phòng kịp thời nhất.
- Cập nhật các yêu cầu đặt phòng vào phút chót, khách VIP, yêu cầu đặt xe trong ngày... cho các bộ phận liên quan (Lễ tân và bộ phận Buồng phòng) hoặc bất ký thông tin thay đổi nào về yêu cầu đặt phòng của khách sắp đến.
Yêu cầu công việc:
- Có kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.
- Có kinh nghiệm về kỹ năng định hướng khách hàng, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Kĩ năng giao tiếp tiếng anh và kĩ năng sử dụng máy tính tốt.
- Chịu áp lực công việc tốt và có thể làm theo ca.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế.
- Có khiến thức và biết cách sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn (Opera); các kênh OTA; và kinh nghiệm về TeleSales là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
Bảo hiểm full lương.
Bảo hiểm tai nạn 24h.
Lương tháng 13.
Bữa ăn miễn phí.
Được giặt ủi đồng phục miễn phí.
Tham gia teambuilding, year end party.
Được đào tạo theo quy chuẩn khách sạn Nhật.
Có cơ hội thăng tiến.
Được chia phí dịch vụ hàng tháng.
Mô tả công việc:
- Nhân viên Kỹ thuật (Cơ khí & Hệ thống nước)của Khách sạn và Căn hộ dài ngày phải đảm bảo rằng việc bảo trì máy móc( phản ứng và chủ động ), thiết bị và cơ sở vật chất của Khách sạn và Căn hộ khách sạn được thực hiện kịp thời, để giảm khả năng hỏng hóc của thiết bị và sẽ dẫn đến kết quả hoạt động tối ưu của thiết bị.
- Nhân viên Kỹ thuật (Cơ khí & Hệ thống nước)sẽ phải thực hiện những công việc mang tính kĩ năng trong việc phục vụ, xử lý sự cố, sửa chữa và bảo trì các máy móc, thiết bị của khách sạn, nhưng không giới hạn đến sự lắp đặt, hoạt động, bảo trì và thay đổi.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp khóa học nghề kỹ thuật hoặc bằng cấp tương đương trong ngành điều hòa không khí & tủ lạnh hoặc Điện hoặc Cơ khí hoặc Cơ điện tử.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Điện/ Cơ khí sẽ là một lợi thế.