Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm việc kiểm tra và xác nhận tất cả các yêu cầu đặt phòng một ngày trước khi khách đến (cho bộ phận lễ tân) và cập nhật chính xác vào hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Biết cách sử dụng và đối chiếu thông tin đặt phòng từ hệ thống OTA với hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự chính xác và không có bất kỳ yêu cầu đặt phòng nào bị bỏ sót.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm đàm phán trực tiếp với khách hàng hoặc người đặt phòng thay cho khách về chi phí đền bù khi khách hàng hủy đặt phòng hoặc không đến ở sau khi yêu cầu đặt phòng đã được xác nhận theo đứng như chính sách của khách sạn đã đề ra.
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu, thắc mắc về yêu cầu đặt phòng của khách hàng từ các bộ phận khác cũng như xử lý các yêu cầu; thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả trong vòng 24 giờ.
- Quản lý và xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng hàng ngày (phòng ở, ngày cut-off, đặt cọc, danh sách đặt phòng, thanh toán, … ) từ những yêu cầu của khách hàng đặt phòng trực tiếp hoặc từ các đối tác có hợp đồng (công ty thương mại và công ty du lịch) qua thư điện tử hoặc điện thoại.
- Quản lý dữ liệu đặt phòng hàng ngày; tiếp nhận, xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu đặt phòng; lưu giữ thông tin và gửi xác nhận đặt phòng cho khách và sau đó cập nhập dữ liệu 1 cách cẩn thận vào hệ thống quản lý đặt phòng kịp thời nhất.
- Cập nhật các yêu cầu đặt phòng vào phút chót, khách VIP, yêu cầu đặt xe trong ngày... cho các bộ phận liên quan (Lễ tân và bộ phận Buồng phòng) hoặc bất ký thông tin thay đổi nào về yêu cầu đặt phòng của khách sắp đến.
Yêu cầu công việc:
- Có kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.
- Có kinh nghiệm về kỹ năng định hướng khách hàng, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Kĩ năng giao tiếp tiếng anh và kĩ năng sử dụng máy tính tốt.
- Chịu áp lực công việc tốt và có thể làm theo ca.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế.
- Có khiến thức và biết cách sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn (Opera); các kênh OTA; và kinh nghiệm về TeleSales là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
Bảo hiểm full lương.
Bảo hiểm tai nạn 24h.
Lương tháng 13.
Bữa ăn miễn phí.
Được giặt ủi đồng phục miễn phí.
Tham gia teambuilding, year end party.
Được đào tạo theo quy chuẩn khách sạn Nhật.
Có cơ hội thăng tiến.
Được chia phí dịch vụ hàng tháng.