Cơ hội nghề nghiệp
Hãy là một nhà cung cấp dịch vụ khách sạn thực thụ với tinh thần hiếu khách Omotenashi.
Là khách sạn 5 sao mới nhất của Nhật Bản tại Hải Phòng, khách sạn Nikko Hải Phòng được quản lý bởi chuỗi khách sạn quốc tế
Okura Nikko Hotels. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị ven sông Lạch Tray là nơi đáng sống nhất thành phố,
cùng với 250 phòng khách được thiết kế sang trọng, chúng tôi mang đến cho khách hàng là những doanh nhân và khách du lịch trải nghiệm dịch vụ khách sạn mang phong cách Nhật Bản đầy tao nhã
với triết lý “Omotenashi” nổi tiếng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Khách sạn Nikko Hải Phòng đang tìm kiếm các cộng sự có trình độ cũng như đam mê và nhiệt huyết để cùng đồng hành trong hành trình mới tại thành phố cảng.
Hãy là một nhà cung cấp dịch vụ khách sạn thực thụ với tinh thần hiếu khách Omotenashi.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách gửi hành lý dài hạn/ hành lý gửi lại khách sạn.
- Đảm bảo việc ghi chép đầy đủ vào sổ khi vận chuyển hàng hóa, hàng lý của khách luôn được tiến hành nghiêm túc.
- Đảm bảo khu vực sảnh, lối vào khách sạn, khu vực để hành lý luôn sạch sẽ gọn gàng đồng thời hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận để phục vụ khách nhanh chóng, hoàn hảo nhất.
- Có mặt tại quầy Hành lý, tại sảnh để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp khi cần.
- Mở cửa xe và cửa khách sạn cho khách.
- Đảm bảo luôn có người đứng mở cửa cho khách hàng, lưu ý là khách hàng có thể tới từ các hướng khác nhau bất cứ thời gian nào trong ngày
- Cập nhật thông tin khai báo tạm trú cho người Việt vào sổ khai báo, mang sổ khai báo ra công an Phường để khai báo và đóng dấu theo quy định.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách như sử dụng dịch vụ xe đưa đón, xe đi làm hàng ngày, cung cấp thông tin chính xác hữu ích cho khách hàng khi được hỏi.
Kinh nghiệm:
- Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt- Khả năng tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong tổ hành lý/Concierge
- Có kiến thức, hiểu biết về các quy định trong sân bay, các hãng bay.
Mô tả công việc:
- Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện, xưng hô với khách bằng tên của họ bất cứ khi nào có thể. Giới thiệu và lưu lại các đơn đặt hàng đồ uống. Pha trộn, trang trí và trình bày đồ uống bằng cách sử dụng các công thức nguyên liệu tiêu chuẩn và thực hành kiểm soát khẩu phần một cách thận trọng;
- Nhập đơn hàng vào quầy đăng kí và kiểm tra đơn hàng cho từng khách. Duy trì bản ghi chính xác về tất cả các món đồ uống được phục vụ;
- Xử lý các giao dịch tiền mặt, thẻ tín dụng và/hoặc phiếu giảm giá, thực hiện các thay đổi khi cần thiết, xác minh tính hợp lệ của các khoản phí, ghi lại các khoản phí và chứng từ bảo hiểm được thực hiện đúng cách để cân bằng tất cả các khoản tiền;
- Duy trì việc bố trí quầy bar đúng cách và đầy đủ hàng ngày. Điều này bao gồm việc trưng dụng và dự trữ tất cả bia, rượu vang, rượu mạnh, sản phẩm giấy, ống hút và máy khuấy, gia vị và sản xuất, dựa trên kế hoạc của Bộ phận Hàng hóa & Đồ uống theo sức chứa của khách.
- Chịu trách nhiệm duy trì kho, cắt và bảo quản tất cả các loại rau quả tươi trang trí, nước trái cây và các đồ dễ hư hỏng khác hàng ngày để đảm bảo chất lượng sản phẩm;
- Lưu trữ và bảo đảm tất cả đồ uống, thực phẩm và các thiết bị khác, tiền tạm ứng, tiền tạm thu và các phiếu mua hàng, gửi và đảm bảo giao dịch gửi an toàn.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm 2 - 3 năm ở vị trí Bartender tại các Khách sạn, Resort tiêu chuẩn quốc tế
- Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, có tổ chức và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong Chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo pháp luật Việt Nam.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Gói bảo hiểm sức khỏe (áp dụng tùy theo cấp độ)
- Môi trường làm việc tốt
- Các hoạt động và lễ kỷ niệm của công ty.
- Nghỉ thường niên
- Thưởng
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị, sắp xếp và phục vụ tất cả thực phẩm theo những tiêu chuẩn do Bếp trưởng điều hành thiết lập ra.
- Điều phối các hoạt động với nhân viên bếp và nhân viên tạp vụ để đảm bảo việc phục vụ thực phẩm hiệu quả và trôi chảy.
- Kiểm tra và đảm bảo những công thức nấu ăn tiêu chuẩn được sử dụng theo hướng dẫn và luôn nhất quán.
- Kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.
- Tham dự đầy đủ các khóa huấn luyện, các buổi họp nhân viên và đưa ra ý kiến đóng góp cho sự phát triển của tập thể.
- Tuân theo các quy trình đã được đặt ra và thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công và ghi nhận lại tất cả các công thức nấu ăn đã được hướng dẫn.
- Luôn đi làm với vẻ bên ngoài sạch sẽ, gọn gàng và quan tâm chăm sóc tới tài sản của khách sạn.
- Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn.
- Sắp xếp và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
- Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn, thực hiện và phối hợp đa dạng các trách nhiệm và nhiệm vụ do Bếp trưởng điều hành/ Bếp phó điều hành giao.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, có tổ chức và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chứng chỉ nghề hoặc bằng tốt nghiệp chuyên ngành ẩm thực.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn quốc tế.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Mô tả công việc:
- Ở khách sạn NIKKO Hải Phòng,bếp trưởng bếp Nhật sẽ hướng dẫn nấu các món ăn truyền thống của người Nhật Bản. Làm theo hướng dẫn của cấp trên để hoàn thành vị trí công việc được giao.
- Luôn đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ và được sắp xếp kĩ lưỡng mọi lúc.
- Hỗ trợ bếp trưởng nhà hàng Nhật để làm thực đơn hàng ngày và thực đơn nhà bếp.
- Tăng cường quản lý tất cả các loại thiết bị trong nhà bếp ,sử dụng hợp lí,vệ sinh và bảo trì thường xuyên.
- Đảm bảo tuân theo các SOP của Bếp Nhật.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm 2 - 3 năm
- Đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật.
- Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, có tổ chức và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chứng chỉ nghề hoặc bằng tốt nghiệp chuyên ngành ẩm thực.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn quốc tế.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Tiếng Anh: kỹ năng giao tiếp tốt.
- Lãnh đạo và tổ chức tốt.
Mô tả công việc:
- Vào phòng và chuẩn bị phòng để làm sạch Vệ sinh phòng tắm. Vệ sinh tủ quần áo. Thay thế các đồ cung cấp cho phòng khách và phòng tắm
- Thực hiện nhiệm vụ vệ sinh xoay vòng (ví dụ: vệ sinh thảm bằng hơi nước, tổng vệ sinh, v.v.) theo yêu cầu
- Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách.
- Vệ sinh tủ đứng và các vết trên cửa phòng khách trả, lau bụi và loại bỏ rác. Đảm bảo đúng số lượng và đặt đúng vị trí các mắc áo, thêm chăn/gối và giá hành lý
- Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ và bảo trì khu vực làm việc của mình.
- Chịu trách nhiệm về tài sản của Khách sạn trong khu vực làm việc.
- Cập nhật tình trạng phòng đã dọn vào bảng phân công công việc
- Có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ của mình và thực hiện, điều phối các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận Buồng phòng.
Kinh nghiệm:
- Sức khỏe tốt, cần có thái độ chuyên nghiệp, Khả năng làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn.
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị, sắp xếp và phục vụ tất cả thực phẩm theo những tiêu chuẩn được thiết lập bởi Bếp trưởng điều hành.
- Nhận thực phẩm từ kho theo yêu cầu và giao hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Chuẩn bị sơ chế nguyên vật liệu sẵn sàng và phục vụ các món sà lách, bánh mì, các món lạnh khai vị và những thực phẩm khác được phục vụ từ khu vực đã được phân công.
- Sử dụng những công thức nấu ăn tiêu chuẩn đã được hướng dẫn bất kỳ khi nào có thể.
- Sử dụng máy móc, trang thiết bị, dụng cụ đúng cách và lau chùi sạch sẽ ngay sau khi sử dụng .
- Tuân theo các quy trình đã được đặt ra và thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công và ghi nhận lại tất cả các công thức nấu ăn đã được hướng dẫn.
- Tuân theo lịch làm việc đã được sắp xếp và thời gian dùng bữa.
Kinh nghiệm:
- Có kiến thức cơ bản về nấu ăn
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
- Hòa đồng, thân thiện
Mô tả công việc:
- Tham gia cuộc họp đầu ca trước khi làm việc để nhận biết và hiểu về mọi hoạt động trong khách sạn. Kiểm tra bàn ghế được sắp xếp một cách phù hợp, Lấy đơn hàng từ bếp một cách kịp thời, Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống trong một cung cách niềm nở thân thiện và lịch sự nhã nhặn. Phục vụ đồ gia vị phù hợp với đồ ăn, hỗ trợ khách hàng về ghế và khăn ăn
- Lau dọn bàn ghế một cách gọn gàng ngăn nắp và nhanh chóng giữa các tốp khách và sắp xếp lại như ban đầu, Kiểm tra khu đồ uống nóng sao cho sạch sẽ tươi mới. Giữ cho gạt tàn trống và sạch, Xử lý và giải quyết những lời phàn nàn trong cung cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp. Thông báo cho tổ trưởng về mọi lời
phàn nàn
- Sắp xếp lại bàn ghế cho khách mới, bổ sung nguồn cung cấp , thu dọn khăn trải bàn bẩn và đưa về khu vực giặt là.
Kinh nghiệm:
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Đã có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thân thiện, nhiệt tình, chủ động, có tổ chức và trách nhiệm cao.