PHÒNG CHỐNG COVID-19

  • Sự an toàn của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Nikko Hải Phòng. Chúng tôi cung cấp những giải pháp để đảm bảo sự an toàn cho Quý khách và nhân viên đang làm việc tại khách sạn mang tên "Sạch & An toàn". Với những giải pháp này, Quý khách sẽ được chào đón tại tất cả các khách sạn thuộc tập đoàn Okura Nikko với một môi trường sạch sẽ và an toàn, một "tiêu chuẩn mới"

[KHU VỰC CÔNG CỘNG]

   

  • Các khu vực công cộng (sảnh khách sạn, quầy lễ tân, thang máy, phòng tắm, hành lang...) luôn được làm sạch và khử trùng thường xuyên.
  • Bộ dụng cụ khử trùng được đặt ở các khu vực công cộng, trước thang máy, trước sảnh tiệc và lối vào các cơ sở khác để Quý khách dễ dàng sử dụng.
  • Nhân viên bắt buộc phải đeo khẩu trang và tùy trường hợp, nhân viên sẽ đeo găng tay nilon để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách và nhân viên.
  • Hàng rào bảo vệ được đặt giữa khách và nhân viên tại quầy lễ tân để đảm bảo vệ sinh.
  • Chìa khóa phòng, đồ dùng trong phòng và các vật dụng khác được khử trùng trước khi giao cho khách.
  • Tất cả Quý khách được yêu cầu hoàn thành các mẫu đơn kiểm tra sức khỏe và kiểm tra nhiệt độ khi vào khách sạn. Chúng tôi yêu cầu sự hợp tác của bạn để đảm bảo sự an toàn của tất cả khách và nhân viên.

[PHÒNG NGHỈ]

   

  • Đối với tất cả các phòng nghỉ, đồ nội thất, cửa ra vào và tay nắm cửa, cửa sổ, phòng tắm, công tắc đèn và bất kỳ điểm tiếp xúc cao nào đều được lau chùi và vệ sinh thường xuyên.
  • Việc sử dụng chất khử trùng để khử trùng các điểm tiếp xúc nhiều được thực hiện triệt để. (Điều khiển từ xa TV, điện thoại, máy tính bảng, máy sấy tóc, móc treo, v.v.

[NHÀ HÀNG/ BAR]

  

  • Tất cả bàn, quầy và chỗ ngồi đều được vệ sinh trước và ngay sau khi sử dụng.
  • Tất cả nhân viên nhà bếp đều tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh nấu ăn và chuẩn bị thực phẩm nghiêm ngặt và đeo khẩu trang, găng tay và mũ để tăng cường an toàn thực phẩm.

[ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN]

 

  • Trước khi vào khách sạn, tất cả nhân viên phải kiểm tra nhiệt độ và kiểm tra sức khỏe.
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang trong khi phục vụ và được yêu cầu rửa tay và vệ sinh thường xuyên.
  • Phòng ở của nhân viên và phía sau nhà thường xuyên được quét dọn, vệ sinh. Nhân viên được yêu cầu giữ khoảng cách để tránh tiếp xúc gần.

Cảm ơn quý khách đã và đang tiếp tục ủng hộ và chúng tôi mong được chào đón quý khách tại Khách sạn Nikko Hải Phòng.